Diễn biến khó lường của dịch bệnh đã khiến nhiều khách hàng ngần ngại trong việc di chuyển. Hiểu được điều này, Hyundai Nam Định đã đưa ra chương trình hỗ trợ dịch vụ: Miễn phí tiếp nhận xe và giao xe sửa chữa/bảo dưỡng.

Quyền lợi của khách hàng

Theo đó, khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa/bảo dưỡng xe nhưng ngại di chuyển có thể liên hệ với Hyundai Nam Định để được hỗ trợ. Cụ thể như sau:

Chương trình hỗ trợ dịch vụ áp dụng với khách hàng trong bán kính 30km tính từ đại lý
Chương trình hỗ trợ dịch vụ áp dụng với khách hàng trong bán kính 30km tính từ đại lý
  • Hỗ trợ nhận xe khách hàng tại nhà và mang đến xưởng dịch vụ để sửa chữa/bảo dưỡng
  • Hỗ trợ giao xe tại nhà cho khách hàng sau khi đã hoàn tất sửa chữa/bảo dưỡng
  • Hỗ trợ cứu hộ 24/7 trong trường hợp xe gặp sự cố không thể di chuyển được

Điều kiện để được hỗ trợ dịch vụ miễn phí

Để được hỗ trợ miễn phí, khách hàng cần đạt các điều kiện sau:

  • Sử dụng dịch vụ có phát sinh phí của Hyundai Nam Định
  • Phạm vi hỗ trợ miễn phí là 30km – bán kính được tính từ đại lý
  • Ngoài 30km, quý khách vui lòng thanh toán thêm khoản phí phát sinh

Chi tiết về chương trình hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0702.029.888

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Dự toán
Dự toán

TRANG CHỦ MUA XE LÁI THỬ TRẢ GÓP