Chương trình Tri ân khách hàng thân thiết dành riêng cho khách háng sử dụng dịch vụ từ 03 lần trở lên trong 01 năm (01/03/2020 đến 01/03/2021) tại Hyundai Nam Định.
Đối tượng nhận quà từ chương trình tri ân khách hàng
Sau gần 2 năm hoạt động, Hyundai Nam Định đã vinh dự tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách hàng tới sử dụng dịch vụ. Trong đó, rất nhiều khách đã đến sử dụng dịch vụ trên 03 lần trong 01 năm.
Để bày tỏ lòng biết ơn tới các khách hàng thân thiết đó, Hyundai Nam Định sẽ tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng – Rộn ràng quà tặng”. Chương trình áp dụng từ 02/03/2021 đến hết ngày 22/03/2021.

Đối tượng nhận quà tặng của đại lý sẽ là khách hàng là chủ xe Hyundai đã sử dụng dịch vụ tại Hyundai Nam Định từ 03 lần trở lên trong 01 năm (01/03/2020 đến 01/03/2021). rất nhiều
Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại Hyundai Nam Định?
Các nhà sản xuất và phân phối xe đều khuyến cáo khách hàng nên sử dụng dịch vụ từ đại lý chính hãng để được đảm bảo quyền lợi. Với khách hàng mua xe Hyundai cũng không ngoại lệ.
Ngoài những đặc quyền ưu đãi riêng dành cho khách hàng thân thiết như chương trình tri ân khách hàng, Hyundai Nam Định còn mang đến cho quý khách những quyền lợi thiết thực sau:
- Miễn phí trà, café khi chờ dịch vụ
- Miễn phí sử dụng ghế Massage hiện đại, wifi tốc độ cao…
- Được sửa chữa/bảo dưỡng xe bởi 100% kỹ thuật viên đã qua đào tạo
- Sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng
- Bảng giá niêm yết công khai trước khi sửa chữa/bảo dưỡng

Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Hyundai Nam Định
Địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định
Hotline kinh doanh: 07.02.02.9888
Hotline dịch vụ: 07.02.02.7888
Hotline CSKH: 0228.650.8888
Website: www.hyundai-namdinh.com.vn
Facebook: Hyundai Nam Định